เพชรบูรณ์ เปิดภาพ‘แน๊ต’ เกศริน ยังอยู่ปฎิบัติธรรมอีก 1 คืน แม้เหตุการณ์ไฟป่าลุกลามรอบวัดป่าภูทับเบิก

ล่าสุดไฟป่าเริ่มทะลุซ้ำอีก เรียกรถดับเพลิง 3 คันประจำจุด ป้อง พระมหาธาตุเจดีย์โพธิปักขิยธรรม

วันที่ 29 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุระทึกที่วัดป่าภูทับเบิก หมู่ 14 ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ไฟป่าลุกลามไหม้บริเวณรอบวัดป่าภูทับเบิกเป็นบริเวณกว้างพร้อมกับผู้ปฏิบัติธรรมจำวนมาก หนีออกจากสถานปฏิบัติธรรมออกจากวัดไปอยู่ในที่ปลอดภัยค่ำคืนที่ผ่านมา(28 เม.ย.) ถือว่าเป็นวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เนื่องจากมีคนดัง อาทิ ข้าราชการผู้ใหญ่ ดารานักร้องนักแสดงดังไปปฎิบัติธรรมเป็นประจำอยู่แล้ว บังเอิญ มีนางแบบ อย่าง ‘แน๊ต’ เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่อยู่ในเหตุการณ์ไฟป่าล้อมวัดและยังต้องย้ายหนีไปที่ปลอดภัย

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า นางแบบสาว ‘แน๊ต’ เกศริน ชัยเฉลิมพล เข้ามาปฎิบัติธรรมเป็นวันที่ 2 แล้ว และก่อนหน้านี้เดือนกุมภาพันธ์ก็เคยมาปฎิบัติธรรมอยู่เป็นเดือน สำหรับเหตุการณ์วานนี้ ผู้เข้าร่วมปฎิบัติธรรมประมาณ 500 คน ย้ายออกจากวัดไปชั่วคราวอยู่ในที่ปลอดภัย ส่วนวันนี้ทุกคนก็ยังคงอยู่ที่วัด รวมถึง แน๊ต’ เกศริน ก็ยังต้องปฎิบัติธรรมอีกหนึ่งวัน

สำหรับสถานการณ์ไฟป่าล้อมวัดฯ ถือว่า ยังไม่ปกติ เนื่องจากมีคนจุด และไฟป่ากำลังปะทุอีก แต่ยังไม่ได้ลุกลามเข้าวัด หรือใกล้พระมหาธาตุเจดีย์โพธิปักขิยธรรมแต่อย่างใด ควันไฟป่ากำลังประทุขึ้น จึงเรียกรถดับเพลิงมาประจำจุด 3 คัน เพื่อป้องกันไฟป่า ไม่ให้ลามข้ามกำแพงวัดขึ้นมา แต่ยืนยันวัดป่าภูทับเบิกจึงไม่ได้รับผลกระทบใดๆ มีผู้ปฎิบัติธรรมอยู่คงเดิม