อบจ.พิษณุโลก เชิญเที่ยวงาน “จิบกาแฟแลวัง” 2-3 มี.ค.นี้ ณ.พระราชวังจันทน์

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “จิบกาแฟแลวัง” ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 ณ บริเวณพระราชวังจันทน์ อำเภอเมืองพิษณุโลก โดยเป็นกาบูรณาการความร่วมมือทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดพิษณุโลก รวมทั้งเพื่อส่งเสริม พัฒนา สร้างรายได้ สร้างกลุ่มเครือข่ายด้านกาแฟ และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องของชุมชนในจังหวัดพิษณุโลก ตลอดจนเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทน์ เขตโบราณสถานฯ และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ภายในจังหวัดพิษณุโลก ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับร้านกาแฟหลากหลายสไตล์มาให้เลือกชิมมากมาย รวมทั้งยังมีกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในอำเภอต่างๆ ของจังหวัดพิษณุโลก มาออกร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกาแฟพันธุ์ดี ซึ่งมีรสชาติกลมกล่อมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่แพ้พื้นที่ใด มาจำหน่ายให้แก่นักท่องเที่ยวและคอกาแฟได้เลือกชิม

นอกจากนี้ยังมีชุมชนท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลกนำผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวเนื่องของชุมชนมาร่วมออกบูทประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวโดยชุมชน เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้มีโอกาสพบปะและมีภาคีเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น โดยผู้ที่มาเที่ยวงาน “จิบกาแฟแลวัง” ครั้งนี้นอกจากจะได้สัมผัสกับรสชาติกาแฟที่หอมละมุนแล้วยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของโบราณสถานพระราชวังจันทน์ที่สวยงามอีกด้วย.