(คลิป) จับก๊วนหนุ่มสาวรุ่นใหญ่ค้าเสพยาบ้า

วันที่ 6 ก.พ 67 พ.ต.อ.ปรีชา เนตรประชาผกก.สภ.จุน จ.พะเยา สืบทราบว่าในเขตพื้นที่มีการลักลอบมั่วสุมจำหน่ายยาเสพติดและเสพ  จึงมอบหมายให้พ.ต.ท.เสถียร เรือนอุ่น รองผกก.สส.พ.ต.ต. อภิสิทธิ์ พันธ์พราน สว.สส. ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล  รอง.สว.สส.,ร.ต.อ.ยรรยง อินถา รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวน สภ.จุน ทำการติดตามพบ ว่าที่กระท่อม ไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้าน  หมู่2ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา  พบกลุ่มชาย 3 คน กำลังมั่วสุมเสพยาบ้า

จึงทำการตรวจค้นทั้งหมดมี นายคชสาร นามสง่าอายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 241 หมู่ 10 ต. ห้วยยางขาม, ค้นพบยาบ้า2เม็ดในกระเป๋ากางเกง ค้นตัวนายวสุพล พุดชู อายุ 39 ปี บ้านเลขที่145/1ม.4ต.ห้วยยางขาม พบยาบ้า16เม็ด และนายกำพล ฝั้นคำสอน อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 320 หมู่ 2 ต.ห้วยยางขาม  พบยาบ้าจำนวน3,306 เม็ด ในห้องนอน และจับกุมน.ส.วราภรณ์ สุขผล อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 12 ต.ต๋อม อ.เมือง จพะเยา ซุกยาย้าจำนวน 17 เม็ด แฟนนายกัมพล ฯ ซ่อนในตลับโลหะ วางใกล้ตัว ในห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงทำการควบคุมตัวทั้ง4คน พร้อมด้วยของกลาง นำส่งร.ต.อ. วิโรจน์โครงกาพย์  รองสว.(สอบสวน) แจ้งข้อกล่าวหา  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเสพยาเสพติดโดยไม่รับอนุญาตให้แต่ละคนทราบและทั้งหมดรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ดำเนินคดีต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา