ฮือฮา! ครูหนุ่มสายพลัง กระแสไวรัลในโลกโซเชียล ลง Social tiktok ยอดวิวทะลุ 2 ล้านดังข้ามคืน”นักเรียนมีครูเป็น FC เรียกมางัดข้อ

วันที่ 2 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้ติดตามกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ในจังหวัดพะเยา หลังจากทางนายณัฐวุฒิ ยะนาหรือครูแมน ครูสอนศิลป -พละ ศึกษา รร.เทศบาล 3 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา ได้ใช้เวลาช่วงพักเที่ยงชวนนักเรียนชายมาทดสอบพลังโดยการงัดข้อและได้ให้นักเรียนถ่ายคลิปแล้วนำไปลงใน TikToK ชื่อ @big_man_phayao

ซึ่งไม่น่าเชื่อและตกใจเป็นอย่างมากที่ภายในช่วงเวลาข้ามคืนยอดวิวทะลุล้านวิวจนเจ้าของคลิป ดีใจที่มีคนสนใจในคลิปดังกล่าวและตอนนี้ยอดวิวก็ยังพุ่งอยู่ตลอดจนทะลุสองล้านวิวแล้ว พร้อมข้อความเมื่อนักเรียนมีครูเป็น FC เรียกมางัดข้อ ให้หมดเลย และข้อความนักเรียนFC น้องกายด้วยคนสอนครูโค้ชริน น้องกาย พี่ยี เลยนะจะไม่ให้เก่งได้ไงโดยคลิปมีความยาว1.43นาที โดยใช้ชื่อ tiktok @big_man_phayao จนเกิดเกิดความฮือฮา เป็นกระแสไวรัลโลกโซเชียลของ tiktok @big_man_phayao ของจังหวัดพะเยา จนมี บรรดาของผู้ปกครองนักเรียนและผู้สนใจต่างให้การสนับสนุนและไลค์ให้จนยอดวิวทะลุหลัก2ล้าน

นายณัฐวุฒิ ยะนา ครูแมน กล่าวว่า กีฬางัดข้อถือว่าเป็นกีฬาที่มีครั้งแรกในจังหวัดพะเยาซึ่งตนเองได้ไปฝึกการเล่นกีฬางัดข้อกับโค้ช ชื่อพี่นรินทร์ พี่ยี น้องกาย ซึ่งทั้งเหมดเป็นนักกีฬางัดข้อของจังหวัดพะเยา และได้ส่งเสริมสนับสนุนเยาวชนและผู้คนสนใจมาฝึกเล่นกีฬาประเภทนี้บริเวณริมกว๊านพะเยา ซึ่งตนเองได้เอาความรู้จากการเล่นกีฬางัดข้อมาถ่ายทอดกับลูกศิษย์ในโรงเรียน ไว้เล่นตอนพักเที่ยง เพื่อให้มีทักษะและออกกำลังกายซึ่งก็เป็นที่สนในของนักเรียน และจะจัดซื้อโต๊ะงัดข้อและอุปกรณ์การเล่นกีฬางัดข้อให้กับนักเรียนไว้เล่นในโรงเรียนด้วย

หลังจากที่ได้นำเอาคลิปลงติ๊กต๊อกแล้วก็ตกใจเพราะมีผู้สนใจกดไลน์ให้พร้อมกับส่งเสริมสนับสนุนให้มีการเล่นกีฬางัดข้อต่อไป อีกทั้งถือว่ากีฬางัดข้อ เพิ่งมีขึ้นเป็นครั้งเแรกในจังหวัดพะเยาโดยมี นายศรนรินทร์ พรมสุริยา หรือโค้ชรินผู้เริ่มก่อตั้งกีฬางัดข้อพะเยา ขึ้น และได้มีการจัดแข่งขันกีฬางัดข้อเมื่อปลายเดือนมค.67 ที่ผ่านมาบริเวณลาน อเนกประสงค์เทศบาลเมืองพะเยามีผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันกีฬางัดข้อ ทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมแข่งขัน เป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกันทางครูแมนได้ โชว์การงัดข้อกับนักเรียน สร้างความฮือฮาในหมู่นักเรียน และเพื่อนๆ คุณครู โดยงัดข้อกับเด็กนักเรียนทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่มาโชว์การงัดข้อกับครูโดยเริ่มตั้งแต่ 1- 2-3-4 คนก็ไม่สามารถล้มครูได้สร้างความฮือฮาให้กับเด็กๆที่มาชมและมาเชียร์

สัมภาษณ์ นายณัฐวุฒิ(ครูแมน )ยะนา
เบอร์โทร 0942517356
ติ๊กต๊อก@big_man_phayao

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา