รวบหนุ่มตามหมายจับ ค้นพบยาบ้าอีก 5 เม็ด

วันที่ 1 ก.พ. 67 พ.ต.อ.อภิรักษ์ นักไร่ ผกก.สภ.เมืองพะเยาได้สั่งการให้ พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว รอง ผกก.สส. สภ.เมืองพะเยา พ.ต.ท.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.สภ.เมืองพะเยา ร.ต.อ. อภิชน ศรีชัย , ร.ต.ท.อิทธิพล แสวงงาม ,ร.ต.ต.สุรัตน์ ใจเย็น พร้อมพวก ฯ ร่วมจับกุม นายธนากรณ์ (ต้อม) ธีระพจน์ อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.บ้านต๊ำ อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา

ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดพะเยา ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนฯ)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต , และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนฯ) โดยผิดกฎหมาย” บริเวณภายในบ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.บ้านต๊ำ อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา และมีพฤติการณ์ที่เกี่ยวข้องยาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าว พบชายจำนวน 1 คน ปรากฏตัวอยู่บริเวณบ้านหลัง มีลักษณะรุกรี้ รุกรนจึงทำการค้นตัวและพบของกลางยาบ้าเมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ยาบ้าชนิดเม็ดสีแดง จำนวน 5 เม็ด บรรจุอยู่ภายในซองพลาสติกซุกซ่อนอยู่ภายใน กระเป๋ากางเกงขายาวลายพรางทหารด้านขวา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ตรวจยึดของกลางยาบ้าฯดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งขอกล่าวหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนฯ)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต ” และได้ควบคุมตัวนายธนากรณ์ (ต้อม) ธีระพจน์ มายัง สภ.เมืองพะเยา พร้อมด้วยของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพะเยาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา