เชียงราย โผล่อีกสาวแจ้งความ ถูกผู้ต้องหาทำร้ายครู ลวงไปบังคับขืนใจ

เวลา 15.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67 น.ส.เอ อายุ 18 ปี และ น.ส.บี อายุ 17 ปี เข้าพบ พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว. เชียงราย พ.ต.ท.ธวัชชัย ระวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย แจ้งความถูกคนร้ายที่ไปก่อเหตุทำร้ายครูในโรงเรียนบ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงรายล่อลวงไปบังคับขืนใจ เมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนก่อเหตุทำร้ายครูโรงเรียนโป่งเกลือในวันที่ 20 ม.ค.67

โดย น.ส.เอ อายุ 18 ปี และ น.ส.บี อายุ 17 ปี เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา นายนิรันดร์ ได้ติดต่อทักแชทเข้ามาหาตน เพราะต้องการว่าจ้างให้ตนไปชงเหล้า ที่บ้านโป่งเกลือ ม.4 ต.ดอยลาน ในวันที่ 18 ม.ค. พอถึงวันที่นัดหมายตนก็เดินทางไปพร้อมกับเพื่อนคือ น.ส.บี ไปถึงที่นัดหมายที่บ้านโป่งเกลือประมาณ 21.00 น. จากนั้นได้อ้างว่าจะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อใกล้หมู่กับบ้าน และขอยิมรถจักรยานยนต์ แต่เนื่องจากรถจักรยานยนต์เพิ่งซื้อใหม่ไม่นาน จึงไม่กล้าให้ยืม จึงให้ น.ส.บี นั่งรถไปด้วย แต่นายนิรันดร์กลับพาเข้าไปบ้านสวน โดยอ้างว่าจะเข้าไปอาบน้ำ จากนั้นได้นำยาบ้าออกมาเสพ ก่อนจะใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่ น.ส.บี เพื่อบังคับกระทำชำเรา สำเร็จความไคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นได้ข่มขู่ไม่ให้บอก น.ส.เอ

เมื่อเห็นข่าวว่านายนิรันดร์ ถูกจับกุมจึงได้ตัดสินใจ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ห้อง ศปก. ชั้น 2 สภ.เมืองเชียงราย โดยมี พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เป็นผู้มารับเรื่อง โดยทาง ผบก.ภ.จว.เชียงราย เผยว่า ผู้ก่อเหตุก่อเหตุซ้ำซ้อนหลายคดี ทั้งทำร้ายร่างกายครู และในวันนี้ก็ยังได้รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงสาวถูกล่อลวงให้ไปชงเหล้า แต่กลับถูกพาไปขืนใจ เหตุการณ์เกิดก่อนวันที่จะไปทำร้ายครูเพียง 2 วัน

“อยากฝากไปยังผู้ถูกนายนิรันดร์ทำร้าย ก็ให้มาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะได้ดำเนินคดีพร้อมกัน เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม” ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าว