ร.อ.ธรรมนัส รมว.เกษตรฯ เปิดงานมหกรรมการเกษตรและการท่องเที่ยว ถนนสายดอกไม้ริมกว๊านพะเยา(คลิป)

วันที่ 26 ธ.ค 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ารอ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี กระทรวงเกษตร และสหกรณ์ เปิดงานการเกษตรและการท่องเที่ยว ถนนสายดอกไม้ริมกว๊านพะเยา โดยมีนายรัฐพล นราดิศร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา แม่หัวหน้าส่วนราชการ ให้การต้อนรับ ณ บริเวณลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง อ.เมืองจ.พะเยา

สำหรับงานมหกรรมการเกษตรและการท่องเที่ยว ถนนสายดอกไม้ริมกว๊านพะเยา วันนี้เป็นวันเปิดงาน โดยมีขบวนแห่ ของ ชุมชน 15 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองพะเยา เข้าร่วมสักการะอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวคำถวาย อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง หลังจากนั้นก็ได้ขึ้นเวทีตีกลองเปิดงาน โดยมีการแสดงพลุแสงเสียงอย่างสวยงาม

ในงานมีการจัด แสดง ดอกไม้ หลายสายพันธุ์อย่างสวยงาม บริเวณ หน้าลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงามเมืองและถนนริมก๊วนพะเยาตลอดสาย พร้อมกับมีการเปิดนิทรรศการ ของหน่วยงาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ครบวงจร โดยมีประชาชนตลอดจนเกษตรกร และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาชื่นชมดอกไม้ กันทั้งวัน และกลางคืน ด้วยงานเริ่ม ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2566 ถึง 3 มกราคม 2567. ณ ลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง ริมกว๊านพะเยา

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา