พิษณุโลก”จุติ”ปลุกผู้ปกครอง ปิดจุดด้อยเด็กนักเรียน เปิด “หัวใจของนักสู้ สู่แชมป์” (คลิป)

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2566 ที่โรงเรียนเนินสะอาดวิทยาคม ตำบลท่าหมื่นราม อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก มีการจัดกิจกรรมโครงการสานสัมพันธ์ บ้าน โรงเรียน และประชุมผู้ปกครอง จำนวน 237 คน โดยมีนายจุติ ไกรฤกษ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้บรรยายพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมประชุมว่า

“เพื่อสร้าง คนจนลดความเหลื่อมล้ำคนที่จนที่สุดคือจ้นโอกาสพัฒนาเยาวชนตาม เป็นที่ จุดแข็งของเขา ได้มีโอกาส ตัวช่วยมีที่ปรึกษาสามารถ มีอาชีพที่ยั่งยืนมั่นคงได้ เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผู้ปกครองต้องจับมือกับครู พัฒนาลูกหลานตนเองที่ผ่านมาปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมไร้ทิศทาง ไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์ ลูกหลานอยากเป็นอะไรจุดแข็งอยู่ที่ไหนความสุขของเขาคืออะไร

“ต้องเปลี่ยนความคิดว่าทำตามความประสงค์ของพ่อแม่ เขาไม่รักไม่ชอบเขาก็ไม่ไป สาเหตุของความล้มเหลวคือเด็กขาดความขยันเพราะ ไม่เป็นไปตามความฝันของ ตัวเอง ทำตามความฝันของพ่อแม่ผู้ปกครอง วันนี้ต้องการ ปิดจุดด้อยเด็กต้องการพัฒนาจุดไหนต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาเป็นโค้ชทักษะชีวิต”

รายงานข่าวแจ้งว่า นายจุติ ไกรฤกษ์ ยังได้นำภาพและเล่าประวัตินักต่อสู้ของเหล่าดารา นักแสดง นักกีฬาชื่อดังแถวหน้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ยกมาเป็นตัวอย่างความสำเร็จในวิชาชีพ อาทิ แอน ทองประสม ณเดชน์ คูกิมิยะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นต้น