ผู้การฯ อุตรดิตถ์ เปิดการแข่งขันกีฬา ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ณ สนามกีฬาหมอนไม้ นำโดย พล.ต.ต.สุทธิพงษ์ เป๊กทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ประธานในพิธีการแข่งขันโดยมี พ.ต.อ.โสภณ ช้างลอย ผกก.ฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย ผกก.หัวหน้าสถานีตำรวจทุกสถานี ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์เข้าร่วมงานและ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ตามที่ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้มีนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และหน่วยตำรวจในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง จึงมอบหมายให้ฝ่ายอำนวยการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ จัดการแข่งขันกีฬาที่เหมาะสมกับทุกเพศ ทุกวัย ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กำหนดจัดการแข่งขันกีฬา 4 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล เซปักตะกร้อ เปตอง และกีฬามหาสนุก

โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้1.เพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์มีสมรรถภาพร่างกายและจิตใจ ที่สมบูรณ์แข็งแรงมีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้ตลอดเวลา
2.เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีความสามัคคีในหมู่คณะให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด
3.เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ ลด ละอบายมุข
4.เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนและประชาชนโดยทั่วไป
5.เพื่อสร้างเสริมทักษะทางด้านกีฬาให้ข้าราชการตำรวจซึ่งการแข่งขันกีฬาตำรวจประจำปี 2567 ได้ดำเนินการตั้งแต่เดือนกันยายน 2567 เป็นต้นมา

โดยมีสถานีตำรวจในสังกัด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ ฝ่ายอำนวยการ และข้าราชการตำรวจบำนาญ ส่งทีมกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันตามศักยภาพของหน่วยงานข้าราชการตำรวจ

ปวินท์ อินกล่ำ รายงาน

error: Content is protected !!