พะเยา น้องชาย “ร.อ.มนัส พรหมเผ่า” ไม่ลงสมัคร นายก อบจ.

วันที่ 27 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าว ได้ติดตามบรรยากาศ การสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ซึ่งวันนี้มีบรรดาผู้ให้กำลังใจผู้สมัครฯ เดินทางมารอคอยให้กำลังใจ ผู้สมัครนายก อบจ.เป็นจำนวนมาก

ในวันนี้มีนายอัครา พรหมเผ่า อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ได้เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัครฯ ซึ่งเป็นอดีต รองนายก อบจ.พะเยา ด้วย พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ลงสมัครนายก อบจ.พะเยาในครั้งนี้ แต่ได้มอบให้ อดีตรองนายก.อบจ.พะเยา ลงสมัครแทน ส่วนตนเองนั้น จะไปเล่นการเมืองในระดับสูงขึ้นไป หรือการเมืองระดับชาติ

ซึ่งจนถึงขณะนี้ มีผู้สมัครนายกอบจ.พะเยา ที่เดินทางมายื่นใบสมัครต่อเจ้าหน้าที่แล้วจำนวน 2 ราย สำหรับผู้ที่มีคุณสมบัติ และไม่เป็นบุคคลต้องห้ามไม่ให้ใช้สิทธิในการสมัครรับเลือกตั้งตามที่กฎหมายกำหนด ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 – 16.30 น. และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ : ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา www.py-pao.go.th