หนุ่ม 18 หลอนยา !! บอกผีมาสั่งให้ฆ่า จ้วงแทงเพื่อนบ้าน 10 แผล สาหัส(คลิป)

ข่วงหัวค่ำวันที่ 13 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 สภ.เมืองเชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.โสภนม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจาก มีเหตุมีคนคุ้มคลั่งใช้มีดแทงคนอาการสาหัส ที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 21 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งห่างจาก สภ.ฌมืองเชียงรายประมาณ 500 เมตร ชุดสายตรวจเคลื่อนที่เร็วจึงรุดเข้าตรวจสอบเข้าไปยังจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

เมื่อไปถึงดพบ นายจันทร์แก้ว จันทร์ชุม อายุ 65 ปี ประธานชุมชนเทิดพระเกียรติได้รับบาดเจ็บมีแผลถูกแทงมากกว่า 10 แผล มีเลือดออกเป็นจำนวนมากจึงได้ประสานแจ้งกู้ภัยสยามปู่อิน ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนก่อเหตุได้เดินเข้าไปเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกออกมาโดยอยู่ในสภาพถอดเสื้อ ตามร่างกายเปื้อนเลือด เลือดของผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัว ทราบชื่อคือนาย ภู หรือภากร มีต่อรุ่งเจริญ อายุ 18 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 287/13 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร

นางน้อย ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ยินตาจันทร์ตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงได้วิ่งเข้าไปดูพบเลือดท่วมร่างของตาจันทร์ ส่วนคนก่อเหตุได้เดินหนีเข้าบ้าน ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นตาจันทร์ถูกนายภูใช้อาวุธมีดแทงบริเวณท้ายทอย และอด้านหลังประมาณ 10 แผล

ด้าน นางจิ๊บ มนธิตา ใจยะเหล็ก อายุ 43 ปี และนางถนอม ใจยะเหล็ก อายุ 62 ปี แม่และยายของผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านั้น นายภูเคยต้องคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง มีพฤติกรรมเสพยาบ้า และกัญชา เคยมีอาการซึมและหลอนพูดคนเดียวอยู่ตลอดเวลา เคยพาไปบำบัดแต่นายภูจะอยู่ไม่นิ่ง อาการน่าจะหนัก จนแม่ไม่รู้จะทำอย่างไรเนื่องจากในชุมชนแห่งนี้ยาเสพติดเยอะเหลือเกิน จนได้มาก่อเหตุสลดขึ้น


จากการสอบถามนายภู ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ขณะที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้มีคนมาบอกข้างๆหูว่าต้องฆ่าตาจันทร์ให้ตายไม่งั้นตนจะถูกนายจันทร์ฆ่า นายภูจึงได้เดินไปคว้ามีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม.เข้าไปจ้วงแทงนายจันทร์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

error: Content is protected !!