เชียงราย ตำรวจแม่จันไล่ล่าแก๊งค้ายา ทิ้งยึดยาบ้า 1,100,000 เม็ด

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 สภ.แม่จัน และ ด่านตรวจท่าข้าวเปลือก ภายใต้การอำนวยกาของ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร ผกก.สภ.แม่จัน ยึดยาบ้า 1,100,000 เม็ด หลังคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ทั้งสองคัน กลับรถหลบหนี ทิ้งยาบ้าข้างทาง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 สภ.แม่จัน และ ด่านตรวจท่าข้าวเปลือก สภ.แม่จัน ทำการตั้งจุดสกัดยาเสพติด บนถนนบายพาส เชียงแสน – เชียงราย บ้านท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อสกัดกั้นยาเสพติดตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยได้พบรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ขับมาจากมาจากทาง อ.เชียงแสน จ. เชียงราย พบว่ามีกระสอบวางอยู่บนรถด้วย แต่เมื่อเห็นด่านตรวจจึงได้กลับรถ แล้วขับหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกติดตาม

จนกระทั่งรถจักรยานยนต์ทัง 2 คัน ได้ขับเข้าไปบนถนนในหมู่บ้านผาเรือ แล้วได้ทิ้งกระสอบฟางตามเส้นทาง และได้ทิ้งรถจักรยานยนต์ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าภายในหมู่บ้าน จากการตรวจสอบ โดยร่วมกับผู้นำชุมชน พบกระสอบทั้งหมด 6 ใบ ตรวจสอบภายในพบว่าเป็นยาบ้า จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้ โดยมียาบ้าทั้งหมดประมาณ 1,100,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์และยาบ้าของกลางเอาไว้ เพื่อขยายผลติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป