พิษณุโลก นิมนต์หลวงพ่อ“เจ้าตำรับเจิมมือ” จัดงานบุญใหญ่วันแรงงาน 1 พ.ค.ตอบแทนลูกค้า”จ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา”

วันที่ 30 เมษายน 2567 “จ้าวช้างไวไฟ บริษัทเกษตรพัฒนา” จัดพิธีมหามงคล “เจิมมนต์นางพญา” ขึ้น ณ ลานกิจกรรมจ้าวช้างไวไฟ ของบริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อเป็นสิริมงคลและเปิดดวงชะตามหาเศรษฐีให้กับลูกค้าครอบครัวจ้าวช้างฯ โดยได้นิมนต์ หลวงพ่อสำลี หรือพระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ จ.พิษณุโลก ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่เคารพศรัทธา โด่งดังเรื่องการเจิมมือ
“ยันต์นะมะมนต์”หนุนดวง การงาน ทำมาค้าขึ้น

ซึ่งทุกครั้งจะต้องไปที่วัดราชบูรณะเท่านั้น แต่คราวนี้กรณีพิเศษเฉพาะลูกค้าจ้าวช้างไวไฟเท่านั้น พร้อมแจกวัตถุมงคลให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานบุญใหญ่อีกด้วยรับวันแรงงาน 1 พ.ค.67 นี้

ทั้งนี้ เกษตรพัฒนา เป็นโรงงานผลิตและพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตรแนวหน้าของประเทศไทย ดำเนินธุรกิจนานกว่า 49 ปี ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2518 เริ่มแรกที่จ.ฉะเชิงเทรา และขยายกิจการมาเป็นบริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ที่จังหวัดพิษณุโลกปี พ.ศ. 2523 เพื่อผลิตและจำหน่ายเครื่องเกี่ยวนวดข้าว, เครื่องเกี่ยวนวดข้าวโพด, เครื่องเกี่ยวนวดข้าวโพดชนิดฝัก, เครื่องนวดข้าว, รถพรวนดินส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ถึง 10 ประเทศ คือ เกาหลีใต้ ,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไอวอรี่ โคสต์, ไนจีเรีย, ศรีลังกา, บังคลาเทศ, กัมพูชา, เมียนมาร์, ลาว, ฯลฯ

มีบริษัทในเครือกว่า 6 บริษัท มุ่งพัฒนาสินค้าและบริการไม่หยุดยั้งด้วยนวัตกรรมจักรกลการเกษตรตอบสนองความต้องการของเกษตรกร สามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊ค”รถเกี่ยวข้าวจ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา”