พิษณุโลก “นก สินจัย เปล่งพานิช”เจิมมือลงอักขระ”นะ มะ มนตา นางพญา” หลวงพ่อสำลี วัดราชบูรณะ

วันที่ 12 เมษายน 2567  “นก สินจัย เปล่งพานิช” และ “ณัฐฐา ลอยด์” ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางมาที่วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจิมมือลงอักขระ”นะ มะ มนตา นางพญา” มนต์เรียกทรัพย์ ตามทริปท่องเที่ยว Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ ถือเป็นกรุ๊ปแรกที่ ททท.พิษณุโลก จัดขึ้น เริ่มจากเจิมมือ”นะ มะ มนต์” หรือ ” นะ มะ มนตานางพญา” ที่กำลังฮิตติดแทรนด์ โดยหลวงพ่อสำลี พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ หาก ใครมาเจิมมือ จะมีโชคลาภ เงินทอง ไม่ขาดมือ ค้าขายดี 

จากดาราทั้งสองได้เดินชมวัดราชบูรณะ อาทิ ก่อเจดีย์ทราย สรงน้ำเจดีย์หลวงอายุกว่า 700 ปี  ลอดเรือรับเสด็จรัชกาลที่ 5 ชมจิตกรรมฝาผนังสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นที่มีภาพฝาแฝดอินจัน ในอุโบสถหลวงพ่อทองขาว  

ก่อนจะขึ้นรถรางไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ  กราบสักการะพระพุทธเมตตา ในมหาวิหารองค์ปฐมเจดีย์  ที่เป็นมหาวิหารงดงามที่วัดจันทร์ตะวันตก ตามด้วยกราบสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระราชวังจันทน์และกราบหลวงพ่อพระพุทธชินราชที่วัดใหญ่ นับเป็นวัดสำคัญที่”สายมู”ยอดนิยมเช็คอิน ทำให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก  และภาคเอกชน เปิดทริปท่องเที่ยวเสริมพลังบุญให้กับนักท่องเที่ยวสายมู โดยเฉพาะสาวๆ ตั้งชื่อ ทริป ว่า กิจกรรม Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2567 เป้าหมาย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์