ธรรมนัส รมว.เกษตรฯ ทำหน้าที่พ่อบ้านใหญ่เตรียมรับ ครม.สัญจร

วันที่ 18 มีนาคม 67 บรรยากาศ ทั่วพื้นที่จังหวัดพะเยา แต่ละอำเภอ ได้มี คณะชาวบ้าน หน่วยราชการทุกกระทรวงทบวงกรม เตรียมต้อนรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ครม.สัญจร ในพื้นที่จังหวัดพะเยา วันที่ 18- 19 มีนาคม 67

ทั้งนี้โดยมีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยคณะ ทีมงาน ได้ร่วมกัน จัดเตรียมพื้นที่ และดูความเรียบร้อย ของแต่ละจุด แต่ละอำเภอ เพื่อรอรับ คณะนายกรัฐมนตรี ที่ได้เดินทางมา ตรวจเยี่ยมแต่ละอำเภอ

โดยในเขตอำเภอเมืองพะเยา มีการจัดเตรียมสถานที่บริเวณหน้าลานอนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมืองเป็นเวทีต้อนรับคณะนายกรัฐมนตรี อำเภอดอกคำใต้ ,อำเภอแม่ใจ ,อำเภอภูซาง ก็ได้มีการจัดเตรียม สถานที่ และการแสดงไว้ต้อนรับด้วยเช่นกัน และมหาลัยพะเยา ได้จัดเตรียมสถานที่หอประชุมพญางำเมือง ซึ่งเป็นสถานที่ประชุมครม.สัญจรของคณะนายกรัฐมนตรีก็ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ความพร้อมไว้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ ครม. สัญจรพื้นที่จังหวัดพะเยา ระหว่างวันที่ 18 -19 มีนาคม 67 สำหรับวันที่ 18 มีค. นายกรัฐมนตรี และคณะจะได้มีการลงพื้นที่ของแต่ละอำเภอและในวันที่ 19 จะมีการประชุม ครม. ที่หอประชุมพญางำเมือง มหาวิทยาลัยพะเยา

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา