2 หนุ่มสาว ถูกก๊วนวัยรุ่นกว่า 20 คน รุมตืบ

วันที่ 15 ก.พ.67เวลา15.00น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณี 2หนุ่มสาว ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนรุมทำร้ายร่างกายคืนที่ผ่านมา บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแม่ต๊ำน้ำล้อม หมู่ 5 ต.ต๊ำ อ.เมืองจ.พะเยา จนได้รับบาดเจ็บโดยซึ่งในวันนี้จากการติดตามดูพื้นที่พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นถนน ทางสี่แยกบ้านต๊ำและตรวจสอบกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ก่อนและหลังเกิดเหตุ รุมทำร้าย2หนุ่มสาว แบะจุดเกิดเหตุ ห่างจากสี่แยกเข้าทางน้ำตกจำปาทองราว50เมตร มีสะพานข้ามแม่น้ำแม่ต๊ำ เข้าหมู่บ้าน กลางหมู่บ้านพบว่าบริเวณถนนหัวสะพานมีรอยเลือดกระจายทั่วแห้งติดถนนไปทั่ว

จากการสอบถามนางเอ้ยพวงยศ อายุ 60 ปีชาวบ้านที่อยู่บ้านใกล้และเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตัวเอง ได้อยู่บนบ้านเห็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย กันบริเวณ บนสะพานและ วิ่งไล่ชกต่อยกันกว่า20คนวิ่งข้าม สะพานเข้าไปอีกฟากหนึ่ง และเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งนอนล้มลง ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันมี คนชาวบ้านตะโกนส่าตำรวจมาทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแตกกระจายหลบหนีไปนอกจากนั้นก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยหาเทศบาลตำบลต๊ำมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พะเยา

นายอรรถชัย ใจเพียร อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 78/1 หมู่ 5 ต.บ้านต๊ำ อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เลิกงาน และขับ มอเตอร์ไซค์ พาแฟนสาวซ้อนท้ายวิ่งมาตามถนนจนถึงสี่แยกบ้านต๋อม ต.ต๋อม และพบกลุ่ม วัยรุ่น 2 กลุ่ม จอดรถมอเตอร์ไซค์อยู่ข้างถนนจึงตะโกนไปหากลุ่มและบอกว่ากลับ้าน นึกว่าเป็นเพื่อนกัน หลังจากนั้นก็ขับรถ มาตามถนนพบส้าได้มั กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดทั้ง 2 กลุ่มรวมกันขับรถวิ่งไล่ ตนเองมาจนถึงบริเวณสี่แยกบ้านต๊ำ และเลี้ยวจอดหัวสะพานจะเข้าบ้าน ก็ถูกกลุ่มที่ไล่มาทันรุมทำร้าย ตนเองส่วนแฟนสาวไม่เป็นอะไร จนได้รับบาดเจ็บ ทั่วร่างกาย หัวแตก ในหน้ามีแต่รอยฟกซ้ำ ตา ทั้งมือและเท้า และลำตัวบาดเจ็บทั่วร่าง จนสลบโดยมีรถกู้ภัยเทศบาลตำบลต๊ำนำส่งโรงพยาบาลพะเนาและกับมาพักรักษาตัวที่บ้าน

ด้านพ.ต.ต. ยศพนธ์ หลักดี สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพะเยา เจ้าของคดีกล่าวว่าหลังเกิดเหตุซึ่งในวันนี้ก็ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทำการแกะรอยติดตาม กลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย 2หนุ่มสาว โดยการติดตามจากกล้องวงจรปิดตลอดจนหาพยานหลักฐาน ต่างๆเพื่อจะได้ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย 2 หนุ่มสาวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา