จับหนุ่ม-สาว ขายยาเสพติดทางเฟซบุ๊ก ใช้เสื้อในชุกยาบ้าเกือบ 200 เม็ด
   
วันที่ 24 ม.ค 66 เวลา 11.00 น.พ.ต.อ.อนุรักษ์ นักไร่ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ทราบว่ามี การลักลอบขายยาเสพติดทาง ออนไลน์ เฟซบุ๊ก จึงมอบหมายให้ พต.ต.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส. พร้อมชุดสืบสวนทำการติดตาม และล่อซื้อยาบ้าทางออนไลน์

จากวัยรุ่นสองผัวเมียแอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นผู้ใช้แรงงานบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 13  ต.บ้านต๋อม   อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา พบ น.ส.สุพรรษา(หวาน) โสภณ อายุ  27   ปี  บ้านเลขที่ 58  ซอย 1 ถ.ท่ากว๊าน ต.เวียง   อ.เมืองพะเยา  จ.พะเยา  และนายณัฐนันท์ (เทน) มนตรี  อายุ  23  ปี บ้านเลขที่  432/157 หมู่ 2   ต.ท่าวังทอง   อ.เมืองพะเยา   จ.พะเยา  จึงทำการจับกุมและค้นในตัว น.ส.สุพรรษา(หวาน) โสภณ พบของกลางยาบ้าชนิดเม็ดสีแดงจำนวน  197 เม็ด บรรจุอยู่ภายในซองพลาสติกสีน้ำเงินซุกซ่อนอยู่ภายในเสื้อชั้นในฝั่งขวา  และจับกุมตัวนายนายณัฐนันท์ (เทน) มนตรี แฟนหนุ่ม ที่เป็นตนขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ขาว ทะเบียน 1กง 6124 กรุงเทพมหานคร

หลังจับกุมพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนฯ)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต  ,  “เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”  

น.ส.สุพรรษา(หวาน) ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้แก่ น.ส.สุพรรษา(หวาน) โสภณ  ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนฯ)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต  ,  และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนฯ) โดยผิดกฎหมาย” และ แข้งข้อหาแฟนหนุ่มข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนฯ)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต  ,  “เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา

You missed