ตร.ชุ่มจับหนุ่มใหญ่ ขายและเสพยาบ้า

วันที่ 8 ม.ค 66 ช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.อ.อภิรักษ์ นักไร่ ผกก.สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดบ้านแม่ใส หมู่ 12 ต.แม่ใสอ.เมืองพะเยา จ.พะเยาจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.รัชพล การเร็ว รอง ผกก.สส.เจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา ผู้จับกุมประกอบด้วย พ.ต.ท.ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส.สภ.เมืองพะเยา,ร.ต.อ.อภิชน ศรีชัย ร.ต.ท.อิทธิพล แสวงงาม ร.ต.ต.สุรัตน์ ใจเย็น, ด.ต.สุริยา กันทา,ต.ต.วิรุฬห์ ทองมี ด.ต.บุญเรื่อง ศรีจันทร์พาล ต.ต.สมพงษ์ ทาทอง, ต.ต.อดิสรณ์ ใสสม ด.ต.สิรภัทร จันทร์ต๊ะ, ด.ต.กฤตธฤต วงศ์ไชยา, จ.ส.ต.วิศรุต นันทเดช จ.ส.ต.ภูเบศร์ คงมั่น.ส.ต.อ.นรากรณ์ เมืองจีน.ส.ต.อ.สิทธิกร แก่นจันทร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพะเยา จึงได้วางแผนจับกุมด้วยวิธีการให้สายลับทำการล่อซื้อยาบ้า จาก นายสายัณห์ (นุ้ย) งานดี จํานวน 10 เม็ด เป็นเงินจำนวน ประมาณ 500 บาท เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบนายสายัณห์ (นุ้ย) งานดี ยืนอยู่บริเวณหน้า ร้านขายของ บ้านเลขที่ 3 หมู่ 11 แม่ใส แสดงท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจค้นพบยาบ้าอีก 30 เม็ด ในตัว

จึงยอมจำนนต่อหลักฐานยอมรับว่าเสพและจำหน่ายยาบ้าจริงและยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนแต่เพียงผู้เดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา“จําหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่ได้รับอนุญาต, มียาเสพ ติดให้โทษประเภท (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจยึดของ กลางทั้งหมด และควบคุมตัว นายสายัณห์ (นุ้ย) งานดี มอบให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จ.พะเยา