ตำรวจบ้านดู่ รวบหนุ่มใหญ่พกยาบ้ากว่า 300 เม็ด เดินอยู่ในหมู่บ้าน

เวลา 12.30 น. วันที่ 4 ม.ค. 67 บ้านดู่ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อานันท์จักร์ กนกนพวัชร์ ผกก.สภ.บ้านดู่ ได้ร่วมกันจับกุม นายอนุสัญ สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี ชาว ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้า 312 เม็ด ในกล่าวหาว่า “จำหน่าย(โดยมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย)ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย”

โดยการจับกุมครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบหลังจากสืบทราบว่า มีการมั่วสุมยาเสพติดและมีการจำหน่ายยาเสพติด บริเวณถนนสาธารณะติดลำน้ำกก บ้านปางลาว ม.10 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ได้พบนายอนุสัญ อยู่บริเวณดังล่าวลักษณะต้องสงสัยคล้ายคนติดยาเสพติดและอาจจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบและขอทำการตรวจค้น พบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีดำ วางอยู่ข้างลำตัวของนายอนุสัญ จำนวน 312 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว เพื่อนำไปตรวจสอบ สารเสพติดในร่างกาย ที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ซึ่งผลจากการตรวจสอบ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกายจึงได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป