สาวกรี๊ดลั่น!! ส่องซิกส์แพ็กหนุ่มประกวดชายงาม MR.PHAYAO ตร.หล่อล่ำบึกร่วมโชว์(ตลิป)

วันที่ 23 ธ.ค 66 คืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีการแข่งขันการประกวดชายงามจังหวัดพะเยา (MR.PHAYAO) บริเวณลานกลางแจ้งร้านอาหารถ้วยก๋าไก่ ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีรุ่นเยาวชนอายุ 21 ปี และรุ่นประชาชน ทั่วไป เข้าร่วมประกวด โดยมีหนุ่มๆหน้าใส หุ่นล่ำบึ้ก เรียงแถวเข้าประชันโชว์ความหล่อ กล้ามใหญ่ เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะซึ่งมีหนุ่มหล่อล่ำบึ๊กเข้าร่วมประกวดกว่า 10 คน และคึกคักไม่แพ้เวทีสาวงาม

หลังจากขึ้นโชว์ตัวอวดหุ่นกันทำให้สาวน้อยสาวใหญ่สาวสองต่างกรี๊ดลั่นเสียงดังกึกก้องไปทั่วบริเวณงาน แต่ละคนต่างงัดเอาลีลาเด็ดของตนเพื่อเอาชนะใจกรรมการและผู้ชม สำหรับหนุ่มหล่อล่ำมากล้นความสามารถที่ได้ใจคณะกรรมการคว้าตำแหน่งชนะเลิศ MR.PHAYAO รับรางวัลมูลค่า 20,000 บาท ซึ่งเวทีนี้เป็นเวทีประกวดสร้างสรรค์ พร้อมโชว์ความหล่ออวดความสามารถกันเต็มที่

ซึ่งค่อนข้างเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะหนึ่งในผู้ประกวดมีตำรวจหล่อเข้าร่วมประกวดด้วย ถือว่าเป็นตำรวจป็อบปูล่าร์ มีรูปร่างหน้าตาที่หล่อล่ำ ยิ่งมาประกวดเวทีครั้งนี้ยิ่งเป็นที่จับตา เพราะจะต้องโชว์สัดส่วน จะแซ่บขนาดไหนหลังจากขึ้นเวทีหนุ่มหล่อล่ำได้โชว์ลีลาอวดซิกส์แพ็กของร่างกายบนเวทีทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ สาวสอง ที่มาชมร้องกรี๊ดลั่นภายในงาน

เมื่อประกาศผลออกมาผู้ที่คว้าตำแหน่งรางวัล MR.PHAYAO น้องมิ๊กหนุ่มหล่อล่ำรุ่นเยาชนทั่วไปรับเงินรางวัล 20,000 บาทและถ้วยไปครอง และนับว่าเป็นการประกวด ชายงาม ครั้งแรกของจังหวัดพะเยาที่จัดขึ้น

สัมภาษณ์ มิ๊ก ตำรวจได้รับรางวัลป็อบปูล่าที่มีรูปร่างหน้าตาที่หล่อล่ำบึก

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี จังหวัดพะเยา