พิษณุโลก “เต้” นั่งหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลั่น!! หากเปิดผับตี 4 ทุกจังหวัด ตำรวจจับแต่คนเมา แล้วหลับตอนกลาง

วันที่ 18 ธันวาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการประชุมใหม่สามารถ ของพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรคไทยศิวิไลย์ และสมาชิกเข้าร่วมประชุมตามกฏระเบียบของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ที่โรงแรมไอยรา แกรนดื พาเลช อ.เมือง จ.พิษณุโลกเย็น-ค่ำวานนี้(17 ธันวาคม 66) และมีวาระการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคใหม่

โดยนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้รับเสียงสนับสนุนอย่างท่วมท้น พร้อมเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ครบ และเลือกหัวหน้าสาขาพรรค ซึ่งจังหวัดพิษณุโลกมี นายยุทธนา แพนคร เป็นหัวหน้าสาขาพรรค

นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ (เต้) หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า ขอคุณที่สมาชิกเลือกผมมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกรอบ หลังจากเป็นมาแล้ว 5 ปีตั้งแต่ปี 61 ว่างเว้นประมาณ 7 เดือน เนื่องจากตนลาออกไปเมื่อ 26 พ.ค. หลังจากเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ไม่ประสพผลสำเร็จ ไม่ได้ ส.ส.เลย แต่สมาชิกเรียกร้องให้กลับมา ซึ่งวันนี้ได้เปลี่ยนแปลงกรรมการสาขาพรรคใหม่เกือบทั้งหมด

นายมงคลกิตติ์ กล่าวอีกว่า นโยบายยังคงเดิม แต่เปลี่ยนแนวให้เหมาะสมกับปัจจุบัน ที่ผ่านยอมรับว่า กระแส ไม่เอาลุง แต่กลับไปเอาก้าวไกล ทำให้ พรรคไทยศิวิไลย์ไม่ได้รับการเลือกตั้ง เพราะไม่ได้โกหก บอกนโยบายที่ทำได้เท่านั้น ส่วนเพื่อไทย แลนสไลด์ แต่ก็ไม่ได้มาก หลายๆนโยบาย ทำไม่ได้ เลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคไทยศิวิไลย์ต้องเจาะเป็นรายจังหวัด ไม่ปูพรมเหมือนครั้งที่ผ่านมา เบื้องต้นอันดับแรก เน้นไปเลือกตั้ง อบจ.ก่อน ธันวาคมปี 67

ต่อข้อซักถาม การเปิดผับตี 4 เห็นด้วยหรือไม่ “เต้”บอกว่า เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ อาทิ กระบี่ ภูเก็ต ส่วนคนไทยเที่ยวไม่น่าเหมาะสม แม้เป็นพื้นที่โซนนิ่ง ไม่สมควรเกินเที่ยงคืนตีหนึ่งด้วยซ้ำ ถามว่า ไม่เห็นด้วยหรือไม่ เต้ บอกว่า เห็นด้วยครึ่งหนึ่ง ไม่เห็นด้วยครึ่งหนึ่ง คือ เห็นด้วยกับต่างชาติ ไม่เห็นด้วยกับคนไทย ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากควบคุมไม่ได้
หากรัฐ เปิดผับทุกจังหวัด คงจะต้องใช้กำลังตำรวจมาก ตำรวจคงจะต้องไม่หลับไม่นอน ทุกคืนจะต้องไปตั้งด่านบริเวณหน้าผับ ถามว่า จนท.ตำรวจเขาไม่หลับไม่นอนกันรึ?? ไม่มีลูกไม่มีเมียรึ ?? แย่ซิครับ หากเปิดผับกันทั่วประเทศ แม้ว่ากำหนดแค่โซนนิ่ง แต่พื้นที่ก็กว้าง ทุกวันตำรวจทำงานตรวจจับคนเมาเกิน 50 มิลิกรัม กลางวันจะไม่มีตำรวจทำงาน เพราะตำรวจต้องหลับตอนกลางวัน แทนที่ตำรวจจะมาดูประชาชนปกติ

นาย มงคลกิตติ์ ย้ำอีกว่า เปิดผับตี 4 เหมาะกับต่างชาติ ไม่เหมาะกับคนไทย เพราะถ้าหากบอกว่า เมา ไม่ขับ เอารถจอดไว้ ถามว่า แก้ปัญหาได้รึไม่ รัฐบาลต้องคิดให้รอบคอบ ผลงานรัฐบาล ยังไม่เห็นอะไรที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชน จับต้องได้ ลดค่าไฟฟ้าก็แค่ 3 -4 เดือน สุดท้ายก็เพิ่มกลับเหมือนเดิม ส่วนเงินดิจิตอล นั้นเชื่อว่า ยาก ยังหาแหล่งเงินไม่ได้ คือ ประเด็นคือไม่มีใครให้กู้  ส่วนรายรับของประเทศไทยก็ยังไม่มี ดำเนินนโยบายต่างประเทศผิด นายกฯยกเลิก โครงการเรือดำน้ำจากจีน ทั้งๆที่ จ่ายไปแล้ว 7.7 พันล้าน เหลืออีก 4 พันล้าน เมื่อได้เงินคืน 7 พันล้าน แต่ลืมคิดความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยจีน ส่งผลนักท่องเที่ยวจีน ควรจะมาใช้จ่ายหัวละ5 หมื่นบาทต่อคน ถ้า10ล้านคน ก็5แสนล้าน เรียกว่า เม็ดเงินหายไป 5 แสนล้านล้านบาท