ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ปล่อยแถว ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวงานลอยกระทง.

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17:00 น. พ.ต.ท.ธนวินท์ พวงมะลิ สว.ส.ทท.2 กก.2 บก.ทท.2 บูรณาการร่วมกับ ชุดสืบสวน กก.2 บก.ทท.2 สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2566 ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ท่องเที่ยว พล.ต.ต.ฐากูร นิ่มสมบูรณ์ ผบก.ท่องเที่ยว 2 เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สร้างความมั่นใจของประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมทั้งออกตรวจดูแลความเรียบร้อยของพื้นที่จัดงาน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2566

พ.ต.ท.ธนวินท์ กล่าวว่า ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ตำรวจท่องเที่ยวอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับ นักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลวันลอยกระทงในพื้นที่ ซึ่งจังหวัดเชียงรายได้จัดงานลอยกระทงขึ้นจำนวนหลายจุด ได้มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้ออกมาเที่ยวงานลอยกระทงกันอย่างหนาแน่น ในวันนี้ทางตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายจึงได้สนธิกำลังร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการปล่อยแถวเพื่อจัดกำลังเจ้าหน้าที่ให้ออกไปอำนวยความสะดวกรวมไปถึงดูแลด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวและพี่น้องประชาชนภายในงานลอยกระทง รวมทั้งเข้มงวดตรวจตราการเล่นพลุไฟต่างๆ พี่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายขึ้นได้ รวมไปถึงการให้คำแนะนำแก่นักท่องเที่ยวในด้านต่างๆ ซึ่งอาจจะต้องการความช่วยเหลือ

จึงขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวถ้าหากพบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ออกไปปฏิบัติหน้าที่หากมีข้อมูลหรือต้องการความช่วยเหลือด้านใดให้ประสานสอบถามได้ทันที ตำรวจท่องเที่ยวเชียงรายพร้อมดูแลทุกคน.