พิษณุโลก ยิงกำนันหญิงกลางงานเลี้ยง ก่อนปลิดชีพตัวเอง

อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงกำนันได้รับบาดเจ็บสาหัสกลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.57 น ของวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรินทร์ ตะกรุดเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แกงโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต บริเวณที่สถานที่รับซื้อผลไม้บ้านแก่งซอง ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ต.โสภา อ.วังทอง จ. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก

บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นลานจอดรถข้างที่รับซื้อผลไม้บ้านแก่งซอง พบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นมือปืน ชื่อนายคณิต ลาสม อายุ 42 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.แก่งโสภา สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า ยิงตัวเองด้วยอาวุธปืน .38 เข้าขมับซ้าย 1 นัดเสียชีวิตได้ที่เกิดเหตุ และ นางสาววรรณพร เตชะพันธรัตนกุล์ (กำนันปลา) อายุ 40 ปี ปัจจุบันเป็นกำนันตำบลแก่งโสภา โดนยิงบริเวณช่องท้อง และขา ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก เพื่อเร่งช่วยชีวิต

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าส่วนใหญ่ที่มาในงานเป็น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลแก่งโสภา เนื่องจากมีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับตำแหน่งใหม่ของฝ่ายปกครองตำบลแก่งโสภา กระทั่งเมื่อเวลา 21.50 น. ได้มีเสียงปืนบริเวณลานจอดรถข้างบริเวณจัดงาน จำนวน 4 นัด ปรากฏว่าพบกำนันปลา ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณหน้าท้อง และบริเวณขา ญาติที่อยู่ภายในงานนำส่งโรงพยาบาลเพื่อเร่งช่วยชีวิต นอกจากนั้นยังพบร่างของนายคณิต ลาสม อายุ 42 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลแก่งโสภา นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ซึ่งไม่มีใครทราบว่า กำนันปลาผู้ได้รับบาดเจ็บ กับนายคณิต ผู้เสียชีวิต มีปากเสียงทะเลาะเรื่องอะไรกัน ซึ่งต้องรอให้กำนันปลา รักษาตัวให้พ้นขีดอันตรายเสียก่อน พนักงานสอบสวนถึงเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยมูลนิธิปราสาทบุญสถาน พิษณุโลก ส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก เพื่อหาทำการชันสูตรหาตามขั้นตอนต่อไป

error: Content is protected !!