เชียงราย ตชด. 327 ปะทะขบวนการค้ายาเจ้าหน้าที่เจ็บ1 ยึดยาเสพติดจำนวนมาก (คลิป)

เวลา 18.30 น.วันที่ 19 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจตชดจาก กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 327 และชุดเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 32 ปะทะ กับขบวนการลำเลียงยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 รายพร้อมกับของกลางยาเสพติดจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

โดยการปะทะกันครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ สืบทราบว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด จากพื้นที่ชายแดน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังตั้งจุดสกัด ตามเส้นทางจากชายแดนจนกระทั่ง พบพบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถกระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน ขจ 9079 เชียงราย ผ่านมาเจ้าหน้าที่จึงส่งสัญญาณให้จอด แต่คนในรถคันดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนจะขับรถฝ่าด่านหลบหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ 1 นายถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ทราบชื่อเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บคือ ส.ต.อ.ณัชพล สุขไพศาลกุล ผบ.หมู่ กก.ตชด.32 ร้อย ตชด.327 ถูกยิงที่แขนขวา 1 นัด กระสุนทะลุออกไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามรถคันดังกล่าว จนถึงบริเวณบ้านจะหยี บ้านเล่าฟู่ หมู่ 19 ตำบลป่าตึง อำเภอแม่จัน และเกิดการยิงต่อสู้กัน โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ 1 คนได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ส่วนอีก 1 คนหลบหนีไปได้ จากการตรวจสอบพบกระสอบยาเสพติดจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายใน ห้องโดยสารของรถคันดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำ ผู้ต้องหาที่ได้รับบาดเจ็บและเจ้าหน้าที่ส่ง ทำการรักษาที่โรงพยาบาลแม่จัน และได้จัดชุดไล่ล่าออกติดตามคนร้ายที่กำลังหลบหนี หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

error: Content is protected !!