เชียงราย 2 หนุ่มถูกยิงดับกลางถนน คาดเขม่นกันในร้านอาหาร

เวลาประมาณ 04.30 น.วันที่ 12 ตุลาคม 2567 พันตำรวจโท ณัฐพล เปล่งขำ สารวัตรสอบสวน สภ.ขุนตาล ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บนถนนสายขุนตาล – เชียงของ บ้านน้ำแพร่ หมู่ 9 ตำบลยางฮอม อำเภอขุนตาล จังหวัดเชียงราย จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภูธรจังหวัดเชียงราย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิต มีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกปราย โดยคนขับรถมีรอยกระสุนเข้าที่ศรีษะ และลำตัว ส่วนคนที่ซ้อนมาด้วยถูกกระสุนกระจายเข้าที่ลำตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายไพศาล แก้วจักร อายุ 33 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ตำบลเวยงชัย อำเภอเวียงชัย จังหวัดเชียงราย และนายนิพนธ์ สุโรพันธ์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านหมู่ 2 ตำบลบุญเรือง อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กช 7322 เชียงราย ล้มอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างของทั้ง 2 คนส่งตรวจพิสูจน์ร่องรอยกระสุน และหาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุ

โดย พลตำรวจตรี มานพ เสนากูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว เหตุการณ์ดังกล่าวในเบื้องต้นทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน ออกหมายจับ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเกิดเขม่นกันในร้านอาหารแล้วถูกคนร้ายติตามมายิงจนเสียชีวิต

error: Content is protected !!