พิษณุโลก “จุติ ไกรฤกษ์” บรรยายพิเศษ “เยาวชนร้อยดวงใจจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาองค์ราชันขวัญชาวไทย”

วันที่ 28 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ บรรยายพิเศษให้สภาเด็กและเยาวชนรับฟัง เนื่องในงานวันเยาวชนแห่งชาติ จัดขึ้นภายใต้หัวข้อพลัง”เยาวชน ร้อยดวงใจจิตอาสาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษาองค์ราชันขวัญชาวไทย” โดยมีนายบุญเหลือ บารมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ประธานในพิธี ณ หอประชุมโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

ทั้งนี้ เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และให้เด็กและเยาวชนมีจิตสำนึกของการมีจิตอาสาเป็นพลเมืองที่ดีของสังคมและบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม รวมทั้งให้เด็กและเยาวชนมีพื้นที่แสดงออกอย่างสร้างสรรค์และทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนต่อไป

พร้อมทั้งมีพิธีมอบเกียรติบัตรให้กับบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ด้านเด็กและเยาวชนจันจังทวัดพิษณุโลก จำนวน 9 คน, เยาวชนดีเด่นประจำจังหวัดพิษณุโลก พ.ศ 2567 จำนวน 2 คน, สถานศึกษาสนับสนุนงานด้านเด็กและเยาวชนจำนวน 31 แห่ง หน่วยงานสนับสนุนด้านเด็กและเยาวชน 9 แห่ง, องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ขับเคลื่อนงานด้านสภาเด็กและเยาวชน 18 แห่ง การจัดกิจกรรมครั้งนี้มีกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนในจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วม 500 คน.

error: Content is protected !!