“จุติ”ลงคะแนนเลือกตั้ง สส. พิษณุโลก เขต 1 พรรคประชาชนชิงชัยพรรคเพื่อไทย รู้ผล 3 ทุ่ม

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้ง สส.พิษณุโลก เขต 1 จำนวน 208 หน่วยเลือกตั้ง ประกอบด้วย อำเภอเมืองพิษณุโลก (เฉพาะตำบลในเมือง ตำบลอรัญญิก ตำบลวัดจันทร์ ตำบลบ้านคลอง ตำบลพลายชุมพล ตำบลท่าทอง ตำบลบึงพระ ตำบลวัดพริก และตำบลวังน้ำคู้ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 138,705 คน

การแข่งขันชิงชัยกันระหว่าง 1 นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ พรรคประชาชน เบอร์ 1 และนายจเด็ศ จันทรา พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 เป็นไปอย่างเข้มข้น เนื่องจากทั้ง 2 พรรค มีผู้สนับสนุนทยอยเดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง

โดยในช่วงเช้าเวลา 08.10 น. นายจุติ ไกรฤกษ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เดินทางมาลงคะแนน หน่วยเลือกตั้งที่ 0 ตำบลในเมือง เขตเทศบาลนครพิษณุโลก

สำหรับการลงคะแนนในหน่วยเลือกตั้งที่ 30 วัดท่ามะปราง มีประชาชนมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนอย่างบางเบา ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 438 คน การเลือกตั้งนายก อบจ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา มีผู้มาใช้สิทธิ์เพียง 96 คน

นอกจากนั้น หน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ตำบลวัดจันทร์ บริเวณวัดจันทร์ตะวันออก มีหน่วยเลือกตั้งจำนวน 3 หน่วย คือ 45-46-47 มีประชาชนเดินทางมาลงคะแนนกันอย่างคึกคัก โดยมีนายสุวิทย์ ศรีวงษา ผู้ตรวจการเขต 10 สำนักงาน กกต.เดินทางมาตรวจการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างใกล้ชิด รวมทั้งหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ตำบลท่าทอง บริเวณโรงเรียนวัดจุฬามณี หน่วยเลือกตั้งที่ 3 และหน่วยเลือกตั้งที่ 4 บริเวณวัดจุฬามณี มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะรู้ผลคะแนนเลือกตั้งเวลา 21.00 น.

error: Content is protected !!