กระบะเสียหลักชนต้นไม้ คนขับตาย

วันที่ 19 พ.ค 67เวลา10.45น.ร.ต.อ.ปารินทร์ อยู่เย็น รองสว.(สอบสวน) สภ.ปง จ.พะเยารับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางถนนสายนาปรัง-น้ำปุก บ้านห้วยขุ่น ม.5 ต.ปง อ.ปง จ.พะเยาและมีผู้ขับขี่ติดภายในรถ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยชุด กู้ภัย อบต. ขุนควรและเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยโรงพยาบาลปง ชุดกู้ภัยสยามรวมใจจุดอำเภอเชียงคำได้นำเครื่องตัดถ่าง เข้ามาทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดภายในรถทราบชื่อนาย กายสิทธิ์ธนะชัยพงษ์พันธ์ อายุ 39 ปีบ้านเลขที่ 179 หมู่ 4 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา นำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ นิสสันสีบร์อนเลขทะเบียน บห-4833 ชร. สภาพด้านหน้ายุบพังยับ จนเละทั้งคันทางชุดมูลนิธิสยามรวมใจจุดอำเภอเชียงคำ นำเครื่องตัดถ่าง เข้ามาตัดถ่างใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจนนำร่าง ผู้บาดเจ็บคนขับติดอยู่ในรถชื่อ นาย กายสิทธิ์ ธนะชัยพงษ์พันธ์อายุ 39 ปีบ้านเลขที่ 179 หมู่ 4 ต.ขุนควร อ.ปง จ.พะเยา ติดในรถช่วยนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ จนรถเละทั้งคัน พบมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการช่วยเหลือ แนะนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลและคนขับเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงรอเจ้าหน้าที่ ทำการตรวจสอบ อีกครั้ง

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา