พิษณุโลก “เต้”แจกข้าวสาร 2 พันถุง วันปีใหม่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ทำบุญต่อชีวิตให้ยายอายุ 97 ปี

ลั่นวันนี้ วันดี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชปราบดาภิเษก บางคนมารับข้าวสารถึงกับก้มกราบเท้า ยายของเต้ ด้วยความปลาบปลื้ม

วันที่ 28 ธันวาคม 66 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายยุทธนา แพนคร หัวหน้าสาขาพรรคไทยศรีวิไลย์ และทีมงานพรรคฯ ร่วมแจกข้าวสาร บริเวณหน้าบ้านพัก(บ้านแม่เต้) 93/3 หมู่ 2 ที่ ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก

ป้ายโแสเตอร์มีข้อความระบุว่า” จากใจถึงใจ มอบให้คนพิษณุโลก ข้าวสาร 2 พันถุง ด้วยความห่วงใย นางรัตน์ แซ่สั่ว และนางวรรณมณี แซ่สั่ว และนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ

โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมารับของแจกด้วยความดีใจ บางรายถึงกับก้มกราบเท้า ยายของเต้(ด้วยความปลาบปลื้ม ซึ้งในน้ำใจที่นางรัตน์ แซ่สั่ว นั่งรถเข็นประเดิมแจกข้าวจำนวน 9 ถุง จากนั้นอดีต ส.ส.เต้และทีมงานได้แจกจ่ายข้าวจนครบทุกคน

นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า วันนี้ได้ทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเป็นวันเจ้ากรุงธนบุรี หรือ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บรมราชภิเษก นับว่า วันนี้เป็นวันดี จึงได้แจกข้าวสารจำนวน 2,000 ถุง อุทิศส่วนกุศลให้พระเจ้าตากสิน และยังทำบุญให้ยายรัตน์ ซึ่งเป็นยายของตนอายุ 97 ปี เรียกว่า ทำบุญต่อชะตาชีวิต โดยมีลูกๆมาช่วยกัน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ทำประโยชน์และแบ่งเบาภาระประชาชนชาวพิษณุโลก

error: Content is protected !!