พิษณุโลก “เต้”แจกข้าวสาร 2 พันถุง วันปีใหม่ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ทำบุญต่อชีวิตให้ยายอายุ 97 ปี

ลั่นวันนี้ วันดี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชปราบดาภิเษก บางคนมารับข้าวสารถึงกับก้มกราบเท้า ยายของเต้ ด้วยความปลาบปลื้ม

วันที่ 28 ธันวาคม 66 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายยุทธนา แพนคร หัวหน้าสาขาพรรคไทยศรีวิไลย์ และทีมงานพรรคฯ ร่วมแจกข้าวสาร บริเวณหน้าบ้านพัก(บ้านแม่เต้) 93/3 หมู่ 2 ที่ ต.พลายชุมพล อ.เมืองพิษณุโลก

ป้ายโแสเตอร์มีข้อความระบุว่า” จากใจถึงใจ มอบให้คนพิษณุโลก ข้าวสาร 2 พันถุง ด้วยความห่วงใย นางรัตน์ แซ่สั่ว และนางวรรณมณี แซ่สั่ว และนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ

โดยมีประชาชนที่ทราบข่าว ต่างเดินทางมารับของแจกด้วยความดีใจ บางรายถึงกับก้มกราบเท้า ยายของเต้(ด้วยความปลาบปลื้ม ซึ้งในน้ำใจที่นางรัตน์ แซ่สั่ว นั่งรถเข็นประเดิมแจกข้าวจำนวน 9 ถุง จากนั้นอดีต ส.ส.เต้และทีมงานได้แจกจ่ายข้าวจนครบทุกคน

นาย มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า วันนี้ได้ทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเป็นวันเจ้ากรุงธนบุรี หรือ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บรมราชภิเษก นับว่า วันนี้เป็นวันดี จึงได้แจกข้าวสารจำนวน 2,000 ถุง อุทิศส่วนกุศลให้พระเจ้าตากสิน และยังทำบุญให้ยายรัตน์ ซึ่งเป็นยายของตนอายุ 97 ปี เรียกว่า ทำบุญต่อชะตาชีวิต โดยมีลูกๆมาช่วยกัน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ทำประโยชน์และแบ่งเบาภาระประชาชนชาวพิษณุโลก