ตูมสนั่น!! กลางสี่แยก รถบรรทุกประสานงากระบะสีประตูดับคาที่ 1

วันที่ 16 พ.ย 66 เวลา 01.51น.ร.ต.อ. หญิง นราวดี ถาวงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติ เหตุรถยนต์กระบะ ชนกัน บริเวณสี่แยกแม่ต๋ำ ตำบลแม่ต่ำอำเภอเมือง จังหวัดพะเยา มีผู้บาดเจ็บและ เสียชีวิตติด ภายในรถ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ กู้ภัยพุทธญาณ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะบรรทุก กล้วย ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน ยข-6256 ชม. บรรทุกกล้วยมาเต็มคันรถสภาพ ด้านหน้าพัง และพบรถรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สี่ประตู ทะเบียน 7กณ 2152กทม.ตกในร่องข้างถนน และพบรถกระบะยี่ห้อ เอ็มจี สีขาว ทะเบียน กท-5405 พย. กระบะท้ายถูกชนเสียหาย และพบว่ารถบนต์กระบะสี่ประตูมีสภาพถูกชน บริเวณ ด้านหน้า และด้านขวาตรงประตูยุบเข้าไป และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ กู้ภัยกลางจึงได้นำเครื่องตัดถ่าง นำตัวออกมาทราบชื่อนาย พีรพัฒน์ จักรเขียว ตรวจสอบร่างกาย มีบาดแผลบริเวณใบหน้า และ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างออกจากรถได้แจ้งทาง แม่ของผู้เสียชีวิต เมื่อแม่เห็น ร่างลูก นั่งร้องไห้ แทบขาดใจ เจ้าหน้าที่จึงนำร่าง ส่งโรงพยาบาลพะเยาเพื่อชันสูตร อีกครั้ง

สำหรับการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เบื้องต้นคาดว่า ขับฝ่าไฟแดงจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการ ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ปัณณวิชญ์ อยู่ดีจังหวัดพะเยา